Tiếng việt

Hotline: 0969 232 969

SEO DIGITAL MARKETING CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI BẠN

SEO – DIGITAL MARKETING CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI BẠN

Nếu như bạn chỉ nghĩ rằng SEO đơn thuần là phương pháp marketing giúp bạn mang lại khách hàng thì bạn đang chưa hiểu và tận dụng hết và chiến lược SEO marketing – Digital marketing rồi.
Tôi có làm một bài chia sẻ rất kĩ khả năng SEO mang lại cho doanh nghiệp tại đây:
Với mỗi phương pháp marketing, cụ thể ở đây là SEO, nó chỉ giúp bạn mang lại khách hàng ngắn hạn mà còn giúp xây dựng một nền tảng THƯƠNG HIỆU vững chắc cho doanh nghiệp bạn đường dài. Và với thời điểm 2017 hiện nay, bạn cần phải biết 6 lợi ích của seo có thể mang lại để có thể tận dụng phương pháp marketing này một cách triệt để!

Khi bạn bước chân vào lĩnh vực làm web hoặc marketing, ít nhiều gì thì chắc chắn bạn đã nghe tới SEO – Digital marketing và nhiều người khuyên bạn làm SEO – Digital marketing vì đây là một lĩnh vực đang bùng nổ lên ở thời gian gần đây. Vậy SEO – Digital marketing là gì? Và làm thế nào để bạn có thể đạt được thành công trong SEO – Digital marketing?

Tôi biết rằng, nhiều bạn khi theo dõi bài viết này cũng đã biết SEO – Digital marketing là gì, nhưng ở đây, chúng tôi sẽ không chỉ giải thích định nghĩa của nó, mà còn đề cập đến những ứng dụng và kết quả của SEO – Digital marketing mang lại mà ngay cả chính bạn cũng chưa bao giờ ngờ tới. Hi vọng rằng bài viết sẽ cho bạn một nền tảng vững chắc để có thể tiếp tục theo dõi các bài chia sẽ kinh nghiệm SEO – Digital marketing của dayseochuan.vn.

SEO – Digital marketing là gì?

dayseochuan.vn mời bạn xem hình ảnh sau:

SEO DIGITAL MARKETING CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI BẠN

SEO – Digital marketing

Khi bạn có nhu cầu tìm kiếm từ khóa “laptop cũ”, bạn có thể thấy rất hiều kết quả tìm kiếm được trả về. Trên cùng, có ghi là “Qc” (quảng cáo) hoặc “Ad” (advertising) có nghĩa là Google Adwords nói một cách dễ hiểu một chút là phần quảng cáo của Google, sẽ có nhiều bạn có thắc mắc làm sao để vận hành được Google adwords?, dayseochuan.vn sẽ tư vấn bạn tất tần tật về SEO hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0969 232 969. Tiếp theo ở dưới không hiển thị chữ ấy đó là SEO – Digital marketing (Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm).

Đôi khi bạn nghĩ rằng những website thuộc sở hữu của những thương hiệu nổi tiếng, có lưu lượng truy cập cực kì lớn thì tất nhiên đứng lên những vị trí đầu dễ thấy nhất, là dĩ nhiên, những doanh nghiệp nhỏ lẻ mới hoạt động chưa có tên tuổi và rất ít được mọi người biết đến thì không bao giờ lọt vào đứng top ở vị trí đầu này. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa phải là sự thật! Tất cả các vị trí đứng top đều có phương pháp để đạt thứ hạng như thế, mấu chốt nằm trên bộ máy tìm kiếm, và thuật ngữ chuyên môn đó gọi là SEO (Vâng, tôi hiểu ý bạn đang nghĩ, nếu bạn là người mới đọc và biết về SEO này, chắc chắn bạn có thể nhận ra một điều “ Hóa ra trước giờ, những vị trí đứng top đầu (vị trí top) ấy đều được thủ thuật hóa hết rồi sao?!” – Đó là một suy nghĩ hay)

Để hiểu hơn về các thủ thuật SEO – Digital marketing, hãy tham khảo thông tin và được tư vấn tại dayseochuan.vn, bởi các chuyên gia, giảng viên ở các Trường ĐH, CĐ danh tiếng, và chắc chắn bạn sẽ được học kiến thức SEO - Digital marketing thực tế từ các Trưởng phòng, Giám đốc marketing tại các Doanh nghiệp hợp tác với Viện nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Công việc của SEO - Digital marketing là phân tích phương thức hoạt động của các thuật toán bộ máy tìm kiếm, sử dụng kết hợp nhiều phương pháp từ đơn giản tới phức tạp để có thể đưa website Doanh nghiệp bạn lên vị trí mong muốn – Dễ hiểu phải không nào?

Công dụng của SEO là gì?

Với chúng tôi, thực sự là phần hay nhất! SEO mang lại lợi ích rất nhiều cả về ngắn hạn lẫn dài hạn cho sự phát triển của Doanh Nghiệp bạn.

SEO DIGITAL MARKETING CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI BẠN

Lợi ích SEODigital marketing “ ngắn hạn và dài hạn”

Đầu tiên, chúng ta hãy bắt đầu điểm qua 5 kết quả ngắn hạn mà Seo mang lại.

Lợi ích ngắn hạn

1. ROI (Return On Investment – Doanh thu/ tổng chi phí đầu tư)

Với SEO - Digital marketing, bạn có thể cân đo đông đếm được hiệu quả nguồn vốn đầu tư của mình so với chi phí bỏ vào quảng cáo một cách chính xác cho dù website của bạn có phải là một website thương mai điện tử hay không. Với SEO – Digital marketing, bạn không chỉ đo lường được hiệu quả, xác nhận được lợi nhuận, lượng truy cập website của bạn, và tỉ lệ chuyển đổi của từng từ khoá mang lại cho bạn, mà còn có một cái nhìn tổng quát hơn từ đó biết được rằng Doanh nghiệp mình đang gặp vướng mắc, đầu tư sai lầm ở khúc nào để giải quyết cụ thể dứt khoát vấn đề ấy.

SEO DIGITAL MARKETING CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI BẠN

ROI - Doanh thu trên tổng chi phí

 

Lựa chọn có lợi GOOGLE ADWORDS hay SEO – Digital Marketing?

Google Adwords:

Sau đây là một ví dụ giúp bạn dễ dàng hình dung được các bước tính sơ lược ROI của những chiến dịch SEO. Trở lại ví dụ ban đầu, từ khóa laptop cũ có khoảng 12,100 lượt tìm kiếm/tháng.

SEO DIGITAL MARKETING CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI BẠN

Chi phí và lợi ích của Google Adwords

Theo thống kê, các website ở vị trí top có tỉ lệ click như sau:

Top 1: 35%

Top 2: 20%

Top 3: 15%

Giả sử bạn đang đứng ở vị trí top 1, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có 12,100 x 0,35 = 423,5 lượt click/tháng. Với tỉ lệ chuyển đổi là 4% (tùy vào từng lĩnh vực mà tỉ lệ chuyển đổi này sẽ có sự thay đổi, trong trường hợp này tôi chọn con số thấp nhất), bạn có được 423,5 x 4% = 17 khách hàng/tháng. Nếu như lợi nhuận của mỗi chiếc laptop là 500.000đ thì một tháng bạn sẽ kiếm được 8,5 triệu đồng chỉ với một từ khóa “laptop cũ” này.

SEO – Digital Marketing:

Trên thực tế, bạn không chỉ thực hiện việc SEO cho một từ khóa này, mà bạn sẽ làm nguyên bộ từ khóa liên quan đến nó (như “laptop giá rẻ”, “laptop cũ giá rẻ”, “laptop cũ hcm”,…) và tổng số lượt tìm kiếm thậm chí có thể lên đến 300,000 search/tháng.

SEO DIGITAL MARKETING CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI BẠN

Chi phí và lợi ích SEO – Digital Marketing

Trên đây chỉ mới là một ví dụ tôi ước tính sơ lược về giá trị nhận được khi bạn làm SEO. Thực tế còn rất nhiều cách khác giúp bạn có thể tính toán chính xác lợi nhuận của mình khi thực hiện các thủ thuật SEO.  Đối với các trang thương mại điện tử, ngoài việc thấy được các thống kê chính xác hành vi của khách hàng từ lúc lựa chọn cho đến khi đưa sản phẩm vào giỏ hàng, nó còn cho phép bạn biết được đâu là từ khóa mang về tỉ lệ khách hàng hoàn tất thanh toán cao nhất. Còn đối với những trang không phải dành cho thương mại điện tử, bạn sẽ biết được chi tiết có bao nhiêu khách hàng tiềm năng liên lạc với mình (thông qua việc hoàn tất điền form đăng kí dịch vụ), từ đó tính toán được một ROI ngắn hạn mà SEO - Digital marketing có thể mang lại.

2. SEO - Digital marketing chi phí thấp hiệu quả tối ưu hơn Google Adwords:

SEO là một trong những cách thức/ chiến lược marketing hiệu quả về chi phí bởi vì nó nhắm tới những người đang chủ động tìm kiếm sản phẩm. dịch vụ. Khác với cách thức telemarketing thông qua việc spam điện thoại bằng đội ngũ sale hay spam email rác, SEO là phương pháp inbound marketing – marketing dựa trên những nội dung thu hút và “nuôi dưỡng” khách hàng tiềm năng. Có thể việc bán hàng qua điện thoại vẫn là một chiến lược marketing hiệu quả, nhưng để tìm kiếm được một khách hàng tiềm năng, cách làm này tốn ít nhất hơn 61% so với việc bạn sử dụng SEO cho chính doanh nghiệp của mình. Bằng việc nhắm đến những khách hàng đang có nhu cầu và chủ động tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ cụ thể trên internet, SEO cung cấp cho bạn những lượt truy cập vào website chất lượng hơn hẳn so với các chiến lược marketing khác, đồng thời tiết kiệm được tối đa chi phí cho doanh nghiệp của mình.

3. Cải thiện trải nghiệm người dùng:

SEO DIGITAL MARKETING CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI BẠN

Tỉ lệ hài lòng của khách hàng về SEODigital marketing

Một trong những kĩ thuật chính giúp cho một chiến dịch seo thành công đó là việckhông ngừng cải thiện cấu trúc trang web, nội dung của bạnmột cách tốt nhất. Điều này giúp cho việc bộ máy tìm kiếm dễ dàng tìm thấy website của bạn cũng như người dùng dễ dàng tiếp thu và tìm kiếm thông tin trên trang web bạn.

4. Tiềm năng về hành vi của khách hàng:

Như tôi đã đề cập ban đầu, nếu SEO giúp bạn có được lượng truy cập chất lượng thì Google Analytics sẽ giúp bạn theo dõi và phân tích được lượng truy cập này. Toàn bộ dữ liệu về khách hàng của bạn: về giới tính, độ tuổi, vị trí địa lí, ngôn ngữ sử dụng cũng như các mối quan tâm, lịch sử tìm kiếm, thậm chí là cách thức và thời gian khách hàng xem thông tin trên website của bạn,… đều được Google Analytics ghi nhận và thống kê. Những dữ liệu này là CỰC KÌ, CỰC KÌ quý giá bởi nó giúp bạn có thể phác họa được rõ ràng nhất chân dung khách hàng tiềm năng, từ đó lựa chọn áp dụng các chiến dịch marketing hiệu quả cho cả online lẫn offline!

SEO DIGITAL MARKETING CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI BẠN

Tối đa hóa từ hành vi khách hàng của SEO

Ở trên chính là 4 lợi ích ngắn hạn mà SEO mang lại cho công việc kinh doanh của bạn. Tiếp theo đây chính là phần mà tôi thích nhất – lợi ích dài hạn của SEO- bởi lẽ một doanh nghiệp có thể phát triển thịnh vượng luôn được đo lường dựa trên sự phát triển dài hạn và bền vững của nó!

Lợi ích dài hạn

1. SEO – mang đếkn niềm tin của Doanh nghiệp đến Khách hàng của Bạn:

Những người tìm kiếm trên google, có lẽ họ không để ý nhưng điều này có xảy ra, đó là trong tâm trí họ sẽ nhìn thứ hạng tìm kiếm của từ khoá như một phiếu bầu của niềm tin : “ Google cho một website đứng ở vị trí đầu, có nghĩa website đó là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực này”. Khách hàng của bạn có lẽ không nhận ra nhưng thứ hạng tìm kiếm trên google bạn càng cao, bạn càng có được nhiều sự tin tưởng trong mắt họ.

2. SEO tốt cho việc xây dựng, củng cố và phát triển hình ảnh thương hiệu   

SEO DIGITAL MARKETING CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI BẠN

Xây dựng thương hiệu vô hình

Đứng ở vị trí một doanh nghiệp, bạn luôn muốn website của mình xuất hiện tại những vị trí gần top đầu nhất có thể khi người dùng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực bạn kinh doanh. Tuy nhiên, mong muốn tăng tỉ lệ truy cập vào website chưa phải là lí do duy nhất khiến hầu hết các doanh nghiệp hiện nay mong muốn có được vị trí top này, mà nó còn là việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cho chính doanh nghiệp của họ. Lấy một ví dụ cụ thể, hầu hết người dùng Google không bao giờ dừng lại ở việc tìm kiếm một từ khóa hay click vào một website rồi hoàn tất. Thay vào đó, họ có xu hướng tìm kiếm rất nhiều những từ khóa có liên quan thêm nhiều, nhiều và nhiều lần nữa cho đến khi có được đầy đủ thông tin như mong muốn.

Vậy điều này có ý nghĩa gì? Đó chính là doanh nghiệp bạn sẽ có nhiều khả năng liên tục, liên tục và liên tục xuất hiện trong mắt người tìm kiếm tại vị trí top đầu của Google. Và cơ hội sẽ càng cao hơn nữa khi người dùng nhìn nhận doanh nghiệp của bạn như một trong những thương hiệu lớn của lĩnh vực kinh doanh sản phẩm, dịch vụ mà họ đang hướng đến. Chỉ cần tưởng tượng đến việc bạn liên tục xuất hiện trong 5 vị trí đầu của từ khóa họ đang search thì bạn chẳng khác nào là một trong 5 công ti đi đầu về lĩnh vực, thị trường của chính bạn?

“Sản phẩm là thứ được làm ra từ trong nhà máy
Thương hiệu là thứ mà khách hàng mua
Sản phẩm là thứ có thể bị bắt chước một cách dễ dàng
Thương hiệu là độc nhất vô nhị
Một sản phẩm có thể bị lỗi thời nhanh chóng
Thương hiệu là trường tồn”

Bạn có kham khảo, tìm hiểu, tư vấn về SEO – Digital miễn phí qua thông tin bên dưới:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ AZSEO

Trụ sở chính: Số 4/6/22 Tân Thới Nhất, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Tel: 08 6273 3456 Fax: 08 3856 9823

Mã số thuế: 0312539862

Hotline: 0969 232 969 - Anh Tuấn

Email: dayseochuan@gmail.com

 



Tags

Hãy share để mọi người cùng biết:

SEO DIGITAL MARKETING CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI BẠN SEO DIGITAL MARKETING CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI BẠN

seo digital marketing, dayseochuan.vn, viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, xây dựng thương hiệu vô hình, tỉ lệ hài lòng của khách hàng về SEO,

10/ 10 - 3328 phiếu bầu

Back      Print In      Đã xem : 346
Video
Hỗ trợ nhanh

Thầy Tuyến

day seo chuan incon0938 768 468

Thầy Tuấn

day seo chuan incon0969 232 969

Đăng ký nhận bản tin
Facebook
 

© Copyright by  www.dayseochuan.vn, all rights reserver.

Thiết kế website www.webso.vn
Back to top
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng
Mua thêm sản phẩm khác
Xem giỏ hàng