Tiếng việt

Hotline: 0969 232 969

Chia sẽ kiến thức SEO: Tại sao Doanh nghiệp mình luôn đứng sau đối thủ cạnh tranh có phải SEO content của doanh nghiệp bạn không hướng đến lượng truy cập?

Chia sẽ kiến thức SEO: Tại sao Doanh nghiệp mình luôn đứng sau đối thủ cạnh tranh có phải SEO content của doanh nghiệp bạn không hướng đến lượng truy cập?

 

Vấn đề 1: Chất lượng bài viết SEO kém?

Giải pháp: Xem xét lại quá trình viết content seo, cơ cấu nhuận bút và phụ cấp

lỗi này thường mắc ở các cơ quan, nhà xuất bản và các công ty có đội ngũ writer lớn. Trong nhiều trường hợp, áp lực về số lượng bài khiến cho các writer bị choáng ngợp, viết quá nhanh, quá ẩu.

Bạn nên lấy ý kiến phản hồi từ đội ngũ writer về khối lượng công việc mà họ phải đảm nhận: Họ có thường xuyên phải làm thêm giờ để hoàn thành công việc hay không? Họ có quan tâm đến chất lượng bài viết chuẩn SEO của mình hay không? Nếu đội ngũ writer của bạn đang làm việc quá tải. Bạn nên xem xét thuê các writer, các dịch giả tự do để bổ sung vào khoảng trống.

Trong trường hợp bạn thuê nhân lực, thuê viết bài SEO bên ngoài 100%. Chắc chắn vấn đề nằm ở nhuận bút mà bạn trả cho họ. Việc bạn chỉ trả 100.000 đồng cho một bài viết đăng trên blog, với độ dài 2.000 từ. Và ép họ phải làm thật nhiều, thật nhanh… không phải là một phương án thông minh.

Thay vào đó, việc trả mức giá cao hơn cho một writer chuyên nghiệp với những bài viết chất lượng hơn có thể giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu về dài. Các tác giả của bạn có ghét việc tạo nội dung SEO?

 

Vấn đề 2: Writer không thích viết bài chuẩn SEO?

Giải pháp: Đào tạo lại đội ngũ writer và editor

Nhiều writer hiện nay cảm thấy các bài viết chuẩn SEO thường mang tính chất spam. Thật không may, quan niệm sai lầm này thường được thúc đẩy bởi các hướng dẫn sai lầm tập trung vào mật độ từ khóa. Các cụm từ quan trọng không trung thực và tập trung vào Google thay vì người đọc.

Trên thực tế, nhiều biên tập viên của các thương hiệu lớn đã than phiền rằng. Việc SEO nội dung đã giết chết phong cách viết lách của họ. Content của họ không được trôi chảy, tự nhiên mà trở nên khiên cưỡng, cứng nhắc.

Trong những trường hợp như vậy, đào tạo bài bản một đội ngũ (bao gồm các bộ phận SEO) là một động thái thông minh. Các writer cần học được cách tạo ra nội dung và chiến lược nội dung SEO dựa trên các bài viết thông minh, hấp dẫn. Thêm vào đó, bộ phận biên tập và SEO cần biết cách tìm hiểu làm thế nào để cân bằng các nhu cầu tối ưu hóa với việc tạo ra nội dung chất lượng và dễ đọc.

Vấn đề 3: Chúng tôi viết riêng cho các kênh xã hội. Lượng truy cập từ Google ở ​​đâu mà ra?

Giải pháp: Thời gian để tối ưu hóa nội dung của bạn.

Đối với nhiều công ty, việc tạo ra nội dung xã hội chỉ có thể là một chiến lược thiển cận. Chắc chắn, các kênh xã hội có thể dẫn đến nhiều lượt truy cập. Tuy nhiên, người đọc mục tiêu của bạn cũng đang tìm kiếm thông tin trên Google để đáp ứng từng yêu cầu nhỏ nhất họ. Nếu công ty của bạn không hiện diện mạnh mẽ trên Google, bạn đang đánh mất đi tiềm năng và tiền bạc.

Điều quan trọng là phải thay đổi chiến lược sáng tạo nội dung của bạn. Để thêm vào đó một số nỗ lực tối ưu bài viết. Điều này có thể có nghĩa là tối ưu hóa lại các content đã cũ, cũng như phát triển một chiến lược SEO Content mới.

 

Vấn đề 4: Content của bạn không hướng đến lượng truy cập?

Giải pháp: Bạn có thể tìm đến một vài công ty chuyên về SEO website, content marketing để có câu trả lời.

Một vài lý do phổ biến dẫn đến tình trạng này như sau:

Có lẽ vì content quá tập trung vào công ty của bạn mà không phục vụ gì cho nhu cầu của người đọc.

Có thể bạn cần tối ưu hóa content của mình cho Google và sử dụng một số kỹ năng viết bài chuẩn SEO cho website.

Hoặc, content của bạn không trả lời được những thắc mắc chi tiết của người đọc.

Các công ty hiện nay rất dễ mắc kẹt trong các vấn đề sai lầm trên khi sáng tạo content. Chúng khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội quan trọng: Bạn không nhận ra rằng, người đọc mục tiêu không click vào bài viết. Bạn đã không tối ưu hóa được các bài viết của mình một cách tốt nhất. Hay thậm chí, những người có ảnh hưởng thì không tiếp cận được bài viết của bạn.

Đó là những “điểm mù” trong content marketing, bạn không thể “nhìn” thấu các content của mình nữa. Trong trường hợp này, bạn nên trả tiền để làm việc với một nhà chiến lược content marketing. Họ có thể giúp bạn xác định các vấn đề tồn tại, làm nổi bật cơ hội và khơi dậy sự sáng tạo của bạn.

 

Cách khắc phục 4 vấn đề trên chỉ một bước sau:

Để khắc phục triệt để các vấn đề trên, cách duy nhất là đầu tư nội dung bài viết chuẩn seo thật tốt, chất lượng. Có gí trị thông tin và hướng đến người đọc. Để làm được điều này, dù công ty bạn có đội ngũ vài người đi chặng nữa cũng khó mà đảm trách hết. Vì hiện tại bạn có thể làm được, viết content hiệu quả được, nhưng về dài bạn sẽ bí ý tưởng mà thôi. Ý tưởng cạn kiệt thì lấy đâu ra mà nội dung chất lượng nữa.

Khi đó, hãy nghĩ ngay đến việc thuê dịch vụ nhận làm quản trị website, fanpage, bài viết lên top Google cho tất cả các doanh nghiệp để họ trợ giúp và hỗ trợ xây dựng nội dung website tốt hơn. Một đội ngũ content chuyên nghiệp sẽ có nhiều người tài giỏi, văn hay. Ngòi bút tốt giúp công ty bạn viết hoài, content nhiều mà vẫn chất như thưởng. Qúy doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng content SEO cho website, fanpage, bài viết sản phẩm liên hệ ngay với Công ty Cổ phần Thiết kế AZSEO để được chúng tôi tư vấn cho Quý vị.

Trụ sở chính: Số 4/6/22 Tân Thới Nhất, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Tel: 08 6273 3456 Fax: 08 3856 9823

Mã số thuế: 0312539862

Hotline: 0969 232 969 - Anh Tuấn

Email: dayseochuan@gmail.com

Chia sẽ kiến thức SEO: Tại sao Doanh nghiệp mình luôn đứng sau đối thủ cạnh tranh có phải SEO content của doanh nghiệp bạn không hướng đến lượng truy cập?

Công ty chuyên về SEO website



Tags

Hãy share để mọi người cùng biết:

Chia sẽ kiến thức SEO: Tại sao Doanh nghiệp mình luôn đứng sau đối thủ cạnh tranh có phải SEO content của doanh nghiệp bạn không hướng đến lượng truy cập? Chia sẽ kiến thức SEO: Tại sao Doanh nghiệp mình luôn đứng sau đối thủ cạnh tranh có phải SEO content của doanh nghiệp bạn không hướng đến lượng truy cập?

viết bài chuẩn SEO, thuê viết bài SEO, chiến lược nội dung SEO, nhiều lượt truy cập, nhận làm quản trị website fanpage, bài viết lên top Google cho tất cả các doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Thiết kế AZSEO,

10/ 10 - 3437 phiếu bầu

Back      Print In      Đã xem : 259
Video
Hỗ trợ nhanh

Thầy Tuyến

day seo chuan incon0938 768 468

Thầy Tuấn

day seo chuan incon0969 232 969

Đăng ký nhận bản tin
Facebook
 

© Copyright by  www.dayseochuan.vn, all rights reserver.

Thiết kế website www.webso.vn
Back to top
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng
Mua thêm sản phẩm khác
Xem giỏ hàng